Search

Wednesday 20 February 2013

కాలం కలిసొస్తోంది : అనూష్క

Anushka Cloud Nine యముడు-2' తనకు మంచి పేరు తెచ్చిపెడుతుందని బొమ్మాళి అనుష్క చెబుతోంది. తెలుగులో ప్రభాస్‌కు జంటగా ఆమె నటించిన సినిమా 'మిర్చి'. ఇటీవల విడుదలై విజయవంతంగా ప్రదర్శితమవుతోంది. తమిళంలో ప్రస్తుతం సూర్య సరసన 'సింగం-2'లో ఆడిపాడుతోంది. హరి దర్శకత్వంలో గతంలో వారిద్దరూ జంటగా వచ్చిన 'సింగం' చక్కటి ఫలితాన్ని నమోదు చేసింది. దీనికి కొనసాగింపుగా రెండో భాగం సిద్ధమవుతోంది. హన్సిక మరో హీరోయిన్.
అనుష్క మాట్లాడుతూ.. ప్రస్తుతం కెరీర్‌ సంతృప్తికరంగా సాగుతోంది. 'మిర్చి' ఘన విజయం సాధించటం, గుణశేఖర్‌ దర్శకత్వంలో ద్విభాషా చిత్రం 'రుద్రమదేవి' షూటింగ్‌ ఇటీవలే ప్రారంభమవటం, సూర్యకు జంటగా మరోసారి అవకాశం రావటం నాకు కలిసొస్తున్న విషయాలని చెప్పింది.
భవిష్యత్ ప్రాజెక్టుల గురించి చెప్తూ...కహానీ రీమేక్‌ చిత్రంలో నటించమని శేఖర్ కమ్ముల నన్ను అడిగారు. కాల్షిసట్‌ స ర్దుబాటు కాక చేయలేదు. అయినా అన్ని సినిమాలకు నేనే చేయాలని లేదు కదా. ప్రస్త్తుతం రుద్రమదేవి, బహుబలి సినిమాలు ఒప్పుకున్నాను. వాటిపైనే దృష్టి పెట్టాలి. ఒక సినిమా అంగీకరించే ముందు కథకే ప్రాధాన్యతనిస్తాను. కథ ప్రకారమే పాత్రలు ఉంటాయి. ఇక కాంబినేషన్‌ సినిమాలంటే తొలుత స్కిప్ట్‌ బావుండాలి అప్పుడే అవి విజయం సాధించే అవకాశం ఉంటుంది అని అనుష్క పేర్కొంది.
ఇక నా పెళ్లి విషయంలో మా అమ్మా, నాన్నా నాకు పూర్తి స్వేచ్ఛనిచ్చారు. ఇందులో వాళ్ల ప్రమేయం పెద్దగా ఉండదు. నేను ‘ఓకే' అన్నప్పుడే వాళ్లు ప్రయత్నాలు మొదలుపెడతారు. అంతే తప్ప... నన్ను ఇబ్బంది పెట్టి పెళ్లి చేయరు. కెరీర్ మంచి స్పీడ్ మీద ఉన్న టైమ్‌లో ఇలాంటి పిచ్చి నిర్ణయం తీసుకొనే అమాయకురాలిని కాదు నేను అంటోంది అనుష్క.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts